Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 16 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2547
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of roasted and ground coffee shops of consumers in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / ฐจิตรา สรรพกิจ
ฐจิตรา สรรพกิจ
2547
ปัจจัยที่มีผลในการเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ใช้สำหรับระบบดิจิทัล จีเอสเอ็ม ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors effecting buyer's decision of selecting the digital GSM system mobile telephone in Muang District, Chiang Mai Province / องอาจ ดอกไม้แก้ว
องอาจ ดอกไม้แก้ว
2547
พฤติกรรมการซื้อชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ศุภฤกษ์ ธนะสาร
ศุภฤกษ์ ธนะสาร
2547
รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้ชายวัยทำงาน ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Lifestyles of adult males in Mueang District, Chiang Mai Province / วรางคณา มาตา
วรางคณา มาตา
2547
การศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อการซื้อเครื่องปรับอากาศจากร้านค้าปลีกเฉพาะและร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / มโนชย์ แก้วดำ
มโนชย์ แก้วดำ
2547
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของร้านกาแฟและอาหารแบล็คแคนยอนในจังหวัดเชียงใหม่= Customers' satisfaction towards the services of Black Canyon coffee houses and restaurants in Changwat Chiang Mai / อุศนา ศิริเอก
อุศนา ศิริเอก
2548
การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of ready to drink Green Tea products of consumers in Mueang District, Chiang Mai province / ศิรินภา บุญมา
ศิรินภา บุญมา
2547
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกซื้อระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = purchase of mobile telephone system in Mueang District, Chiang Mai Province / สรายุทธ์ สิริธนากิจ
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
2547
กระบวนการตัดสินใจซื้อลำไยสด : กรณีศึกษาเปรียบเทียบผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพมหานคร = Purchasing decision of fresh Longan: a comparative study of consumers in Chiang Mai and Bangkok / รสรินทร์ คำมารุณ
รสรินทร์ คำมารุณ
2548
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อเฟอร์นิเจอร์ไม้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers purchasing decision on wooden furniture in Chiang Mai / มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
มิ่งขวัญ วิมลสันติโรจน์
Discover
Author
1
ศิรินภา บุญมา
1
ศิริพร อังอดุลย์
1
ศุภฤกษ์ ธนะสาร
1
สรายุทธ์ สิริธนากิจ
1
องอาจ ดอกไม้แก้ว
1
อุศนา ศิริเอก
.
< previous
Subject
9
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
การตลาด
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ชาเขียว
2
ร้านกาแฟ -- เชียงใหม่
2
สนามกอล์ฟ -- เชียงใหม่
1
กอล์ฟ
1
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
1
นมผง -- การตลาด
1
นมพาสเจอร์ไรส์ -- การจัดซื้อ
.
next >
Date issued
3
2548
11
2547
2
2546