Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 301-310 of 334 (Search time: 0.007 seconds).
previous
1
...
28
29
30
31
32
33
34
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการใช้บริการจากโรงงานรับทำวัสดุจากเหล็กกล้าไร้สนิมในจังหวัดเชียงใหม่ = Mixed marketing foctors affecting the use of service from factory producing stainless steel materials in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ มโนวงศ์
เสกสรรค์ มโนวงศ์
2546
ความคิดเห็นของผู้ซื้อและผู้ใช้ผ้าปิดจมูกในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อผ้าปิดจมูกใยสังเคราะห์ / อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
อัจฉรี ศรีไชยวงศ์
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพนักงานบริษัท ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในการตัดสินใจ เป็นสมาชิกบัตรเครดิต = Marketing mix factors affecting private corporations' employees decision in selecting credit cards in mueang district, Chiang Mai province / คุมพล ไชยพรหม
คุมพล ไชยพรหม
2546
ปัจจัยการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการร้านค้าทองรูปพรรณ ในอำเภอเมือง จังหวัดลำปาง / สุจิตรา มนตรีกุศล
สุจิตรา มนตรีกุศล
2546
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงเรียนดนตรี ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ชัญญา บูรณุปกรณ์
ชัญญา บูรณุปกรณ์
2546
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาด ของบริษัท สยามโมลดิ้งพลาสเตอร์ จำกัด = Customers satisfaction towards the marketing mix factors of the Siam Moulding Plaster Co., Ltd. / วรพร ประสารวงค์
วรพร ประสารวงค์
2546
ปัจจัยด้านการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ของ โรงงานทำผลิตภัณฑ์คอนกรีตในเขตภาคเหนือตอนบน / พีรมาศ วจนานวัช
พีรมาศ วจนานวัช
2546
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในการใช้บริการโรงภาพยนตร์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix influencing undergraduate students in using cinema services in Mueang district, Chiang Mai province / ชัยรัตน์ คุณารัตน์
ชัยรัตน์ คุณารัตน์
2546
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ปาริชาติ อ้อมอารี
ปาริชาติ อ้อมอารี
2546
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกสำนักงานบัญชี ของประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ / ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
ธรรมศักดิ์ รักษ์ธรรมธัญ
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
.
next >
Subject
29
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
15
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
12
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
11
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
10
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
สินเชื่อ
6
ลูกค้า
.
next >
Date issued
172
2550 - 2558
162
2540 - 2549