Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 334 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
34
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
8-Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้หญิงวัยทำงาน ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางออนไลน์
อาจารย์ ดร.ธันยานี โพธิสาร
;
นัยรัตน์ ตันตราสืบ
Sep-2557
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภค ในจังหวัดสมุทรสาครในการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ส่วนบุคคล (ไม่เกิน 7 คน) ภาคสมัครใจผ่านทางธนาคาร พาณิชย์
รองศาสตราจารย์ ดร.นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สุทธาทิพย์ คำพาที
Dec-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของบริษัทเชียงใหม่ดีเซล จำกัด
รองศาสตราจารย์สิริเกียรติ รัชชุศานติ
;
ภคพล แซ่แต้
2545
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการสั่งใช้ยาต้านโรคอ้วนในผู้ป่วยโรคอ้วนของแพทย์ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
เลิศศักดิ์ คูยิ่งรัตน์
Jul-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ในการเลือกโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ
อาจารย์ ดร.โรจนา ธรรมจินดา
;
ปัณณ์นารา ศิวปรีชาพงศ์
Sep-2558
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อลูกค้าในการเลือก ร้านอาหารปักษ์ใต้ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
รองศาสตราจารย์ ดร. จิราวรรณ ฉายสุวรรณ
;
จริยา นิกรพิทยา
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์ในการสั่งใช้ยาลดกรดในกระเพาะอาหารในโรงพยาบาล ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting physicians towards prescribing proton pump inhibitor in hospitals in Mueang Chiang Mai District / ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
2556
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านก๋วยเตี๋ยวปลารสหนึ่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customer Satisfaction towards services marketing mix of Rot Nueng Fish noodle restaurant in Mueang Chaing Mai District / วิมล วิมลรัชต์มโนรม
วิมล วิมลรัชต์มโนรม
2555
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในอาเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อน้าดื่มบรรจุขวด = Marketing communication affecting decision of consumers in Mueang Chiang Mai District towards purchasing bottled drinking water / ชัยณรงค์ ทองต้น
ชัยณรงค์ ทองต้น
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ = The Marketing mix factors affecting consumer's selection of motorcycle dealership in wianghaeng district, Chiang Mai / ปิยธิดา บุญเปลี่ยน
ปิยธิดา บุญเปลี่ยน
Discover
Author
1
กรกนก เพ็ชรตระกูล
1
กฤตตา โพธิ์ประสิทธิ์ศาสต์
1
กฤตพน ไชยอินทร์
1
กฤติยา แย้มเอี่ยม
1
กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กาญจน์วิตรี งามพริ้ง
1
กิตติสุข ดำรงศรี
1
กิตติเวท ไสยาวงศ์
1
กิติพงษ์ ผู้มีคุณ
.
next >
Subject
29
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
15
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
14
ผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
12
ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่
11
ผู้บริโภค -- สมุทรสาคร
10
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
8
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
8
สินเชื่อ
6
ลูกค้า
.
next >
Date issued
172
2550 - 2558
162
2540 - 2549