Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 19 (Search time: 0.011 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2552การวิเคราะห์ลักษณะของโฆษณาแฝงที่ปรากฏในรายการโทรทัศน์ไทย = Analyzing characteristics of product placement in Thai Television Program / อาภาพร อุดมพืชอาภาพร อุดมพืช
2557การศึกษา “ความเป็นไทย” ในสื่อใหม่ กรณีศึกษาโฆษณาของธุรกิจสายการบินพลสิทธิ์ สิทธิชมภู; ณัฐนรี เจนจัด
2535ความต้องการใช้บริการของบริษัทตัวแทนโฆษณาในจังหวัดเชียงใหม่ / อัญชลี หงษาครประเสริฐอัญชลี หงษาครประเสริฐ
2555การออกแบบโฆษณาสิ่งพิมพ์เพื่อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ = Print advertising design for one Tambon one product doods / ปริสุทถิ์ ศรีอภัยปริสุทถิ์ ศรีอภัย
2553พฤติกรรมการเปิดรับสื่อของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ = Media exposure affecting consumer decision towards purchasing mobile phones in Mueang Chiang Mai district / กุลระวี วีระกุลกุลระวี วีระกุล
2551การออกแบบอัตลักษณ์องค์กรและการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อส่งเสริมการขาย : กรณีศึกษา โรงเรียนสอนดีเจ ไอเลิฟดีเจ = Corporate identity design and print media production for sale promotion : a case study of I love DJ, a Dise Jockey School / ปวินท์ ระมิงค์วงศ์ปวินท์ ระมิงค์วงศ์
2551ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการลงโฆษณาในนิตยสารประเภทแจกฟรีในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the users' choice of advertisement in free copy magazine in Chaiang Mai Province / สาริศา อือตระกูลสาริศา อือตระกูล
2552พฤติกรรมและความพึงพอใจในการเลือกใช้สื่อโฆษณาของผู้ประกอบการสถานบันเทิงในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Behavior and satisfaction of advertising choices for entertainment businesses in Mueang Distriet, Chiang Mai Province / อัครารัฐ โกศัยอัครารัฐ โกศัย
2555ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสาคัญต่อผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเลือกใช้ธุรกิจโฆษณา ในอาเภอเมืองเชียงใหม่ = Important service marketing mix factors affecting entrepreneurs of small and medium sized enterprises towards selecting advertising agencies in Mueang Chiang Mai District / จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์จิตราวดี รัศมีจันทร์ มัวร์
2548ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกลงโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์แจกฟรีเพื่อการท่องเที่ยวของลูกค้าใน จังหวัดเชียงใหม่= The Marketing mix factors affecting customers decision towards advertising in free copy media for tourism in Chiang Mai Province / สุพิศ พุทธมีสุพิศ พุทธมี