Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
BA: Theses
ECON: Independent Study (IS)
ECON: Theses
EDU: Independent Study (IS)
EDU: Theses
FINEARTS: Independent Study (IS)
FINEARTS: Theses
GRAD-Humanities and Social Sciences: Independent Study (IS)
GRAD-Humanities and Social Sciences: Theses
HUMAN: Independent Study (IS)
HUMAN: Theses
LAW: Independent Study (IS)
LAW: Theses
MASSCOMM: Independent Study (IS)
MASSCOMM: Theses
POL: Independent Study (IS)
POL: Theses
SOC: Independent Study (IS)
SOC: Theses
SPP: Independent Study (IS)
SPP: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 101-110 of 166 (Search time: 0.01 seconds).
previous
1
...
8
9
10
11
12
13
14
...
17
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2551
พฤติกรรมของนักลงทุนในการเลือกใช้บริการสาขาของบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ = The Behavoir of investors in using the branch of one security company in Chiang Mai Province / รุ่งรัชรินทร์ จินณะแก้ว
รุ่งรัชรินทร์ จินณะแก้ว
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของนักท่องเที่ยวชาวเชียงใหม่ = Factors affecting the domestic travel of Chiang Mai tourists / มาลินี ปิ่นแก้ว
มาลินี ปิ่นแก้ว
2551
พฤติกรรมการเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ ของลูกค้าในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Customers' behavior in hire purchasing of new automobiles in Mueang District, Chiang Mai Province / สุปราณี วงศ์กาแก้ว
สุปราณี วงศ์กาแก้ว
2552
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าจากธุรกิจแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the customers' choice of purchasing ysed cars from one business in Mueang District, Chiang Mai Province / วีรนุช วิจิตร
วีรนุช วิจิตร
2552
ปัจจัยที่มีผลทำให้ผู้บริโภคยอมรับในผลิตภัณฑ์ตราโครงการหลวงในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting consumers' acception of the Royal Project's Brand Product in Chiang Mai Province / อาภัสรา เป็นมูล
อาภัสรา เป็นมูล
2551
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการลงโฆษณาในนิตยสารประเภทแจกฟรีในจังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting the users' choice of advertisement in free copy magazine in Chaiang Mai Province / สาริศา อือตระกูล
สาริศา อือตระกูล
2552
พฤติกรรมการซื้อเบเกอรี่ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ = Bakery purchasing behavior of higher education students in Chiang Mai Province / ภูมิ ภู่อภิสิทธิ์
ภูมิ ภู่อภิสิทธิ์
2550
ทัศนคติของนักท่องเที่ยวชาวไทยต่อโครงการ เจ เจ มาร์เก็ต จังหวัดเชียงใหม่ = Thai tourist's attitudes towards the JJ market project, Chiang Mai Province / วิภารัตน์ โชคกอบกิจกุล
วิภารัตน์ โชคกอบกิจกุล
2551
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลการเลือกซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงาน ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting energy drinks purchase decision of laborers in Mueang Chiang Mai District / คเชน เจียกขจร
คเชน เจียกขจร
2554
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัขของผู้เลี้ยงสุนัขในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behavior of dog owners towards purchasing products for dogs in Mueang Chiang Mai District / พิมพิกา ไชยปัญญา
พิมพิกา ไชยปัญญา
Discover
Author
1
กมล เครื่องนันตา
1
กมลทิพย์ ละออกิจ
1
กมลรัฐ ลิ้มไขแสง
1
กวิน ทีฆะอำไพ
1
กันยารัตน์ ปิติวุฒิ
1
กาญจนา กำแพงแก้ว
1
กิตติกาญจน์ อินทชยาคม
1
กิตติศักดิ์ เชาว์เกษตร
1
ก้องเกียรติ บำบัดสรรพโรค
1
ขวัญจิตร มีมะแม
.
next >
Subject
12
ผู้บริโภค -- เชียงใหม่
9
การตลาด
8
บริโภคกรรม (เศรษฐศาสตร์)
7
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
6
การซื้อสินค้า -- เชียงใหม่
5
นักท่องเที่ยว -- เชียงใหม่
4
บริโภคกรรม
4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ -- นักศึกษา
3
การจัดการตลาด
3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. คณะบริหารธุ...
.
next >
Date issued
1
2558
4
2556
35
2555
22
2554
32
2553
34
2552
28
2551
10
2550