Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/39585
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | รองศาสตราจารย์ ดร.จารุณี มณีกุล | - |
dc.contributor.advisor | รองศาสตราจารย์ ดร.ชรินทร์ มั่งคั่ง | - |
dc.contributor.author | นลินรัตน์ อิมิวัฒน์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2016-09-28T09:06:53Z | - |
dc.date.available | 2016-09-28T09:06:53Z | - |
dc.date.issued | 2015-06 | - |
dc.identifier.uri | http://repository.cmu.ac.th/handle/6653943832/39585 | - |
dc.description.abstract | The purposes of this study were to develop Learning Activity Packages to promote Moral Reasoning of Mathayom Suksa Students and to create instruments to measure the Learning Activity Packages to Promote Moral Reasoning of Mathayom Suksa Students, Sobprappittayakom School, Lampang Province. The sample were 5 experts to measure the Packages Data were analyzed for means and standard/deviation. The findings were as follows ; The packages were overall appropriated with the highest mean scores of fifth package (μ = 2.88, σ = 0.17), the third package (μ = 2.82, σ = 0.27), the forth package (μ = 2.82, σ = 0.20), the second package and first package consecutively. | en_US |
dc.language.iso | th | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | en_US |
dc.title | การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลเชิง จริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนสบปราบพิทยาคม จังหวัดลำปาง | en_US |
dc.title.alternative | Development of Learning Activity Packages to Promote Moral Reasoning of Mathayom Suksa Students, Sobprappittayakom School, Lampang Province | en_US |
dc.type | Independent Study (IS) | |
thesis.degree | master | en_US |
thesis.description.thaiAbstract | การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผล เชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา และเพื่อสร้างเครื่องมือการประเมินชุดกิจกรรมการเรียนรู้ เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา โรงเรียนสบปราบพิทยาคม จังหวัดลำปาง กลุ่มเป้าหมายในการศึกษาครั้งนี้ คือ ผู้เชี่ยวชาญในการประเมินความเหมาะสมของชุดกิจกรรมการเรียนรู้ จำนวน 5 ท่าน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ เป็นชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลเชิงจริยธรรมของนักเรียน วิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าเฉลี่ยและส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผลการศึกษาพบว่าการประเมินความเหมาะสมของชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการให้เหตุผลทางจริยธรรมของนักเรียนโดยรวมชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมาก โดยมีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือชุดที่ 5 (μ = 2.88, σ = 0.17) ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมากเป็นอันดับสอง คือ ชุดที่ 3 ( μ = 2.82, σ = 0.27) และชุดที่ 4 (μ = 2.82, σ = 0.20) ชุดกิจกรรม การเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมากเป็นอันดับสาม คือ ชุดที่ 2 (μ = 2.76, σ = 0.30) ชุดกิจกรรม การเรียนรู้ที่มีความเหมาะสมมากเป็นอันดับสุดท้าย คือ ชุดที่ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Independent Study (IS) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ABSTRACT.docx | Abstract (words) | 52.18 kB | Microsoft Word XML | View/Open Request a copy |
ABSTRACT.pdf | Abstract | 200.16 kB | Adobe PDF | View/Open |
FULL.pdf | Full IS | 9.42 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.