Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนพรัตน์ รามสูตen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:02:45Z-
dc.date.available2014-09-19T02:02:45Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 158.7 น167กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1362470en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28953-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2548en_US
dc.subjectจิตวิทยาอุตสาหกรรมen_US
dc.subjectสายการบินen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleการรับรู้กลยุทธ์ทางการตลาด ความพึงพอใจใช้บริการและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้โดยสารสายการบินต้นทุนต่ำและสายการบินไทย = The Perceived marketing strategies, service satisfaction and brand loyalty of the low-cost airlines passengers versus Thai Airways International passengers / นพรัตน์ รามสูตรen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.