Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28894
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorภูมินทร์ วรวรรณ, ม.ร.ว.en_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:02:10Z-
dc.date.available2014-09-19T02:02:10Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 915.9362 ภ416กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1323596en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28894-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectอุตสาหกรรมท่องเที่ยวen_US
dc.subjectน้ำแร่en_US
dc.subjectอุตสาหกรรมน้ำแร่en_US
dc.subjectไอน้ำen_US
dc.subjectอาบน้ำแร่en_US
dc.subjectเชียงใหม่ -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยวen_US
dc.subjectเชียงราย -- ภูมิประเทศและการท่องเที่ยวen_US
dc.titleกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจอาบน้ำแร่ อบไอน้ำ และภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ / ม.ร.ว. ภูมินทร์ วรวรรณen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.