Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28869
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบงกช ชื่นกลิ่นen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:01:58Z-
dc.date.available2014-09-19T02:01:58Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 158.7 บ121คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1322429en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28869-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectความพอใจในการทำงาน -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectรถยนต์en_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างผลการปฏิบัติงานของฝ่ายบริการกับความพึงพอใจของลูกค้าและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้รถยนต์ญี่ปุ่น ในจังหวัดเชียงใหม่ / บงกช ชื่นกลิ่นen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.