Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนันทิยา ตันตราสืบen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:01:16Z-
dc.date.available2014-09-19T02:01:16Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 745.5 น115ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1307263en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28792-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectศูนย์หัตถกรรมภาคเหนือen_US
dc.subjectหัตถกรรม -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวไทยจากศูนย์หัตกรรมภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ /|นันทิยา ตันตราสืบen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.