Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนลินี หอสถิตย์กุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-19T02:00:49Z-
dc.date.available2014-09-19T02:00:49Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 621.38456 น173คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1292929en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28745-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติ กลุ่มอ้างอิง การส่งเสริมการขาย และความตั้งใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ / นลินี หอสถิย์กุลen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.