Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/28701
Title: ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาดต่อการตัดสินใจซื้อ สินค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ : เปรียบเทียบการรับรู้ระหว่าง ผู้บริโภคและผู้ประกอบการ / จุฑามาส อัชรีวงศ์ไพศาล
Authors: จุฑามาส อัชรีวงศ์ไพศาล
Authors: จุฑามาส อัชรีวงศ์ไพศาล
Keywords: พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์;ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
Issue Date: 2544
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544
Gov't Doc #: ว/ภน 658.054678 จ432ค
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1282770
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/28701
Appears in Collections:HUMAN: Theses



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.