Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/24489
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศราวุธ ชาชุมวงศ์ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T08:18:08Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T08:18:08Z | - |
dc.date.issued | 2544 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 373.1335 ศ172ผ | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1284146 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/24489 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนเวียงชัยวิทยาคม | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การสอนด้วยอุปกรณ์ | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) -- เชียงราย. อำเภอเวียงชัย | en_US |
dc.subject | การฟัง | en_US |
dc.subject | วีดิทัศน์ | en_US |
dc.title | ผลสัมฤทธิ์ด้านการฟังภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเรียนโดยวิดีทัศน์ที่มีตัวอักษรบรรยายของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 / ศราวุธ ชาชุมวงศ์ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
teng0344sc_tpg.pdf | 75.04 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_abs.pdf | 72.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
teng0344sc_con.pdf | 66.67 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_ch1.pdf | 587.01 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_ch2.pdf | 1.56 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_ch3.pdf | 156.86 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_ch4.pdf | 153.55 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_ch5.pdf | 291.04 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_bib.pdf | 259 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
teng0344sc_app.pdf | 1.67 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.