Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/22158
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T07:36:39Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T07:36:39Z | - |
dc.date.issued | 2531 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 373.1262 พ987ก | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1086442 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/22158 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2531 | en_US |
dc.subject | โรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา | en_US |
dc.subject | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน -- ลำพูน | en_US |
dc.subject | ภาษาอังกฤษ -- การศึกษาและการสอน | en_US |
dc.subject | การอ่าน -- การทดสอบความสามารถ | en_US |
dc.subject | ความจำ | en_US |
dc.title | การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์และความคงทนในการจำเนื้อเรื่องที่ไม่คุ้นเคยในวิชาการอ่านภาษาอังกฤษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้และไม่ใช้การนำเรื่องประกอบ / ไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | EDU: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ci0831pp_tpg.pdf | 189.76 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_abs.pdf | 217.32 kB | Adobe PDF | View/Open | |
ci0831pp_con.pdf | 192.84 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_ch1.pdf | 294.16 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_ch2.pdf | 704.95 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_ch3.pdf | 756.46 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_ch4.pdf | 265.21 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_ch5.pdf | 356.1 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_bib.pdf | 288.07 kB | Adobe PDF | View/Open Request a copy | |
ci0831pp_app.pdf | 2.57 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.