Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21527
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวันชัย เหมะประสิทธิ์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T07:24:29Z-
dc.date.available2014-09-18T07:24:29Z-
dc.date.issued2539en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 646.3 ว115ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1195350en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21527-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2539en_US
dc.subjectเสื้อผ้า -- การตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเสื้อผ้า -- แง่เศรษฐกิจ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเสื้อผ้า -- ราคา -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectห้างสรรพสินค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเด็ก -- การตัดสินใจ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectวัยรุ่น -- การตัดสินใจ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าเสื้อผ้าของกลุ่มย่างเข้าสู่วัยรุ่น จากห้างสรรพสินค้าในจังหวัดเชียงใหม่ / วันชัย เหมะประสิทธิ์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:ECON: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
econ0939wh_abs.pdf92.5 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.