Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21081
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรมธรรม์ประกันภัยตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 ในจังหวัดเชียงราย / กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
Authors: กฤษฎา หาญศุภลักษณ์
Keywords: การตลาด
ประกันภัย -- กรมธรรม์
ประกันรถยนต์ -- เชียงราย
ผู้ประสบภัยจากรถ -- เชียงราย
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 380.1 ก918ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1307979
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21081
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0945kh_tpg.pdf68.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_abs.pdf118.07 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_con.pdf111.73 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch1.pdf110.82 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch2.pdf285.41 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch3.pdf103.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch4.pdf799.75 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_ch5.pdf503.44 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_bib.pdf50.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0945kh_app.pdf374.45 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.