Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21028
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้มีอำนาจซื้อในการซื้อกระเบื้องเคลือบดินเผามุงหลังคา ของวัดในจังหวัดเชียงใหม่ / วิชัย ศิริอุยานนท์
Authors: วิชัย ศิริอุยานนท์
Authors: วิชัย ศิริอุยานนท์
Keywords: กระเบื้องเคลือบดินเผา -- การตลาด;ผู้บริโภค;พฤติกรรมผู้บริโภค;วัด
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 380.1 ว3211ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1301767
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21028
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0445ws_tpg.pdf68.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_abs.pdf119.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_con.pdf169.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch1.pdf126.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch2.pdf163.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch3.pdf146.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch4.pdf1 MBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch5.pdf617.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_bib.pdf45.29 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_app.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.