Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/21028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิชัย ศิริอุยานนท์en_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:52:41Z-
dc.date.available2014-09-18T06:52:41Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 380.1 ว3211ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1301767en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/21028-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectกระเบื้องเคลือบดินเผา -- การตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภคen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectวัดen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้มีอำนาจซื้อในการซื้อกระเบื้องเคลือบดินเผามุงหลังคา ของวัดในจังหวัดเชียงใหม่ / วิชัย ศิริอุยานนท์en_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0445ws_tpg.pdf68.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_abs.pdf119.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_con.pdf169.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch1.pdf126.46 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch2.pdf163.13 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch3.pdf146.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch4.pdf1 MBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_ch5.pdf617.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_bib.pdf45.29 kBAdobe PDFView/Open
mba0445ws_app.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.