Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20979
Title: | ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทการตลาดแบบหลายชั้น : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด / ศศิธร ภูวกุล |
Authors: | ศศิธร ภูวกุล |
Authors: | ศศิธร ภูวกุล |
Keywords: | บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล;บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย);การตลาด -- เชียงใหม่;การขายตรง -- เชียงใหม่;การตลาดแบบหลายชั้น |
Issue Date: | 2545 |
Publisher: | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545 |
Gov't Doc #: | ว/ภน 380.1 ศ183ท |
URI: | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1297927 http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20979 |
Appears in Collections: | BA: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
mba0245sp_tpg.pdf | 75.42 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_abs.pdf | 128.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_con.pdf | 153.5 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch1.pdf | 189.28 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch2.pdf | 346.71 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch3.pdf | 101.7 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch4.pdf | 627.05 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch5.pdf | 588.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_bib.pdf | 57.93 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_app.pdf | 364.02 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.