Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20979
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศศิธร ภูวกุลen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T06:52:19Z-
dc.date.available2014-09-18T06:52:19Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 380.1 ศ183ทen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1297927en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20979-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545en_US
dc.subjectบริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนลen_US
dc.subjectบริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย)en_US
dc.subjectการตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการขายตรง -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการตลาดแบบหลายชั้นen_US
dc.titleทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทการตลาดแบบหลายชั้น : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด / ศศิธร ภูวกุลen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0245sp_tpg.pdf75.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_abs.pdf128.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_con.pdf153.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch1.pdf189.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch2.pdf346.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch3.pdf101.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch4.pdf627.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch5.pdf588.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_bib.pdf57.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_app.pdf364.02 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.