Please use this identifier to cite or link to this item:
http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20979
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศศิธร ภูวกุล | en_US |
dc.date.accessioned | 2014-09-18T06:52:19Z | - |
dc.date.available | 2014-09-18T06:52:19Z | - |
dc.date.issued | 2545 | en_US |
dc.identifier.govdoc | ว/ภน 380.1 ศ183ท | en_US |
dc.identifier.uri | http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1297927 | en_US |
dc.identifier.uri | http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20979 | - |
dc.language.iso | tha | en_US |
dc.publisher | เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545 | en_US |
dc.subject | บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล | en_US |
dc.subject | บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) | en_US |
dc.subject | การตลาด -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | การขายตรง -- เชียงใหม่ | en_US |
dc.subject | การตลาดแบบหลายชั้น | en_US |
dc.title | ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทการตลาดแบบหลายชั้น : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด / ศศิธร ภูวกุล | en_US |
dc.type | วิทยานิพนธ์ | en_US |
Appears in Collections: | BA: Theses |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
mba0245sp_tpg.pdf | 75.42 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_abs.pdf | 128.43 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_con.pdf | 153.5 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch1.pdf | 189.28 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch2.pdf | 346.71 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch3.pdf | 101.7 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch4.pdf | 627.05 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_ch5.pdf | 588.35 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_bib.pdf | 57.93 kB | Adobe PDF | View/Open | |
mba0245sp_app.pdf | 364.02 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.