Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20979
Title: ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมการตลาดของบริษัทการตลาดแบบหลายชั้น : ศึกษาเปรียบเทียบระหว่าง บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และ บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด / ศศิธร ภูวกุล
Authors: ศศิธร ภูวกุล
Authors: ศศิธร ภูวกุล
Keywords: บริษัทสุพรีเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล;บริษัทแอมเวย์ (ประเทศไทย);การตลาด -- เชียงใหม่;การขายตรง -- เชียงใหม่;การตลาดแบบหลายชั้น
Issue Date: 2545
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2545
Gov't Doc #: ว/ภน 380.1 ศ183ท
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1297927
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20979
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0245sp_tpg.pdf75.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_abs.pdf128.43 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_con.pdf153.5 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch1.pdf189.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch2.pdf346.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch3.pdf101.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch4.pdf627.05 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_ch5.pdf588.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_bib.pdf57.93 kBAdobe PDFView/Open
mba0245sp_app.pdf364.02 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.