Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20954
Title: ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสินเชื่อเคหะของลูกค้าธนาคารออมสิน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ / ดลนภา หวงสุวรรณากร
Authors: ดลนภา หวงสุวรรณากร
Authors: ดลนภา หวงสุวรรณากร
Keywords: ธนาคารออมสิน -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง;สินเชื่อที่อยู่อาศัย;สินเชื่อ -- เชียงใหม่. อำเภอเมือง
Issue Date: 2544
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544
Gov't Doc #: ว/ภน 332.722 ด175ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1288743
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20954
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0944dh_tpg.pdf70.54 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_abs.pdf144.7 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_con.pdf271.61 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_ch1.pdf133.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_ch2.pdf313.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_ch3.pdf89.58 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_ch4.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_ch5.pdf456.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_bib.pdf49.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0944dh_app.pdf289.56 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.