Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/20902
Title: ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการค้าปลีกของร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีผลต่อการซื้อของผู้บริโภค/ พงศา นวมครุฑ
Authors: พงศา นวมครุฑ
Authors: พงศา นวมครุฑ
Keywords: การขายปลีก -- เชียงใหม่;ร้านค้าปลีก -- เชียงใหม่;การจัดซื้อ
Issue Date: 2544
Publisher: เชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2544
Gov't Doc #: ว/ภน 658.87 พ128ป
URI: http://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1280571
http://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/20902
Appears in Collections:BA: Theses

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0544pnk_tpg.pdf74.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_abs.pdf131.96 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_con.pdf137.71 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_ch1.pdf164.28 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_ch2.pdf168.06 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_ch3.pdf93.53 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_ch4.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_ch5.pdf454.14 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_bib.pdf48.35 kBAdobe PDFView/Open
mba0544pnk_app.pdf253.06 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.