Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/16200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorยโสธรา จวงเจิมen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T03:28:55Z-
dc.date.available2014-09-18T03:28:55Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ย884ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1332685en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/16200-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการขายปลีก -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectตลาด -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectห้างสรรพสินค้า -- เชียงใหม่en_US
dc.titleผลกระทบของธุรกิจค้าปลีกข้ามชาติต่อพฤติกรรมการบริโภคของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ / ยโสธรา จวงเจิมen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:POL: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.