Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/14962
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorศันสนีย์ จรุงวิทยกิจen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T02:16:22Z-
dc.date.available2014-09-18T02:16:22Z-
dc.date.issued2549en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 332.1 ศ115กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1385232en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/14962-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2549en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectอินเตอร์เน็ตen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.titleการเปรียบเทียบทัศนคติต่อธนาคารทางอินเตอร์เน็ตและการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดระหว่างผู้บริโภคที่ใช้และไม่ใช้ธนาคารทางอินเตอร์เน็ตในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = A Comparison of attitudes Toward internet banking and perceived marketing mix between internet banking users and non-users in Amphoe Muang, Chiang Mai / ศันสนีย์ จรุงวิทยกิจen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.