Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/14892
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorชุลีพร ศรีทองen_US
dc.date.accessioned2014-09-18T02:15:47Z-
dc.date.available2014-09-18T02:15:47Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.054678 ช473ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1333223en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/14892-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectผู้ประกอบการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธุรกิจขนาดย่อม -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectธุรกิจขนาดกลาง -- เชียงใหม่en_US
dc.titleปัจจัยส่วนบุคคล และ การรับรู้ประโยชน์ของการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ต่อการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการตลาดเพื่อการพยากรณ์ความ ปรารถนาในการเข้าสู่ระบบการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของ ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อมและกลาง / ชุลีพร ศรีทองen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:HUMAN: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.