Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/13056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนภาวัลย์ ประวังen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:28:58Z-
dc.date.available2014-09-17T09:28:58Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 510.712 น162กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1517656en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/13056-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน(มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectกิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.subjectจำนวนเชิงซ้อนen_US
dc.titleการใช้การแสดงแทนหลายรูปแบบเพื่อส่งเสริมความเข้าใจในการเรียน เรื่อง จำนวนเชิงซ้อนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ = Using multiple representations to promote learning for understanding on complex number of mathayom suksa 5 students, Wattanothaipayap school, Chiang Mai province / นภาวัลย์ ประวังen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:EDU: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.