Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/12787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวรางคณา พรมเทพen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T09:26:07Z-
dc.date.available2014-09-17T09:26:07Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 373.130281 ว172กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1475619en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/12787-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectโรงเรียนบ้านท่าเลอen_US
dc.subjectการเรียนรู้en_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectการพัฒนาการศึกษาen_US
dc.subjectกิจกรรมการเรียนการสอนen_US
dc.subjectนักเรียนมัธยมศึกษา -- น่านen_US
dc.titleการพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่องความเท่ากันทุกประการเอส่งเสรืมการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ โดยใช้กิจกรรมปฏิบัติการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านท่าเลอ จังหวัดน่าน = Developing learning lesson plans on congruence to promote mathematical reasoning through hands-on activities for Mathayom Suksa 2 students at Ban Ta Ler School, Nan Province / วรางคณา พรมเทพen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:EDU: Independent Study (IS)



Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.