Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพรประภา ยงสถาพรพิสิฐen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:51Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:51Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 พ175สen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1526668en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10313-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectเจ้าของสัตว์เลี้ยงen_US
dc.subjectการตลาดen_US
dc.titleส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อเจ้าของสุนัขในการใช้บริการรับฝากเลี้ยงสุนัขในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix affecting dog owners towards selecting dog care services in Mueang Chiang Mai District / พรประภา ยงสถาพรพิสิฐen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba31055py_tpg.pdf1.33 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_abs.pdf1.64 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_con.pdf1.86 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_ch1.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_ch2.pdf1.96 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_ch3.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_ch4.pdf21.77 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_ch5.pdf8.86 MBAdobe PDFView/Open
mba31055py_bib.pdf481.52 kBAdobe PDFView/Open
mba31055py_app.pdf3.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.