Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรุจิเรข บริสุทธิบัณฑิตen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:46:41Z-
dc.date.available2014-09-17T08:46:41Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ร423คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1526653en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10306-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectมหาวิทยาลัยเชียงใหม่. วิทยาลัยนานาชาติen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ของวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = Customers satisfaction towards one-stop service Center of International College, Chiang Mai University / รุจิเรข บริสุทธิบัณฑิตen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark31055rb_tpg.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_abs.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_con.pdf2.17 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_ch1.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_ch2.pdf2.19 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_ch3.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_ch4.pdf12.04 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_ch5.pdf15.07 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_bib.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
mark31055rb_app.pdf3.83 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.