Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนุชนันท์ สมสุขen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:45:36Z-
dc.date.available2014-09-17T08:45:36Z-
dc.date.issued2555en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8 น425สen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1516218en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10242-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2555en_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectชุดแต่งงาน -- การเช่าen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกร้านเช่าชุดแต่งงานในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers towards selecting wedding gown rental shops in Chiang Mai District / นุชนันท์ สมสุขen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark30955ns_tpg.pdf1.39 MBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_abs.pdf1.27 MBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_con.pdf2.16 MBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_ch1.pdf991.86 kBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_ch2.pdf1.58 MBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_ch3.pdf996.91 kBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_ch4.pdf21.02 MBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_ch5.pdf5.45 MBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_bib.pdf416.37 kBAdobe PDFView/Open
mark30955ns_app.pdf3.16 MBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.