Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10119
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorมัณฑวิชญ์ ชมัมพรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:44:02Z-
dc.date.available2014-09-17T08:44:02Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ม114คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1508737en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10119-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectรถยนต์ -- การทำความสะอาดen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านคาร์แคร์เอฟาสธ์ 22 = Customer satisfaction towards service marketing mix of A-Fast 22 Car Care / มัณฑวิชญ์ ชมัมพรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20254mc_tpg.pdf510.63 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_abs.pdf446.65 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_con.pdf455.15 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_ch1.pdf452.7 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_ch2.pdf570.96 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_ch3.pdf458.74 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_ch4.pdf973.47 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_ch5.pdf587 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_bib.pdf444.2 kBAdobe PDFView/Open
mba20254mc_app.pdf491.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.