Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10087
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนิลวรรณ คู่เจริญถาวรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:48Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:48Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 น377ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1508068en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10087-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectนักท่องเที่ยวต่างชาติ -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectการท่องเที่ยวen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศแบบสำเร็จรูป = Services marketing mix factors affecting tourists in Mueang Chiang Mai district towards buying outbound inclusive tours / นิลวรรณ คู่เจริญถาวรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20654nk_tpg.pdf513.57 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_abs.pdf446.78 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_con.pdf445.37 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_ch1.pdf450.53 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_ch2.pdf500.59 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_ch3.pdf452.99 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_ch4.pdf621.24 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_ch5.pdf567.83 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_bib.pdf452.65 kBAdobe PDFView/Open
mba20654nk_app.pdf467.83 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.