Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/10084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธันย์สิตา ทวีมหาทรัพย์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:43:46Z-
dc.date.available2014-09-17T08:43:46Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว 659.1 ธ115อen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1508065en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/10084-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectการสื่อสารการตลาด -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯen_US
dc.subjectการซื้อสินค้าen_US
dc.subjectสุนับ -- อาหารสำเร็จรูปen_US
dc.subjectอาหารสัตว์ -- การจัดซื้อen_US
dc.titleอิทธิพลของสื่อภายในร้านค้าต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูสำหรับสุนัขในกรุงเทพมหานคร = Influence of in-store media at purchase point towards purchasing decision of dog food in Bangkok / ธันย์สิตา ทวีมหาทรัพย์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba20954tt_tpg.pdf507.95 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_abs.pdf451.5 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_con.pdf446.28 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_ch1.pdf457.24 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_ch2.pdf541.94 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_ch3.pdf459.45 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_ch4.pdf858.47 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_ch5.pdf594.38 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_bib.pdf445.49 kBAdobe PDFView/Open
mba20954tt_app.pdf667.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.