Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Health Sciences
Humanities and Social Sciences
Sciences and Technology
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 126 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
3
4
...
13
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2546
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงอิสระในอำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ / อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
อวยพร อึ้งจิตรไพศาล
2545
ความคิดเห็นของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของภัตตาคารการบินไทย จังหวัดเชียงใหม่ / สุกัญญา นิพัธสัจก์
สุกัญญา นิพัทธสัจก์
2545
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าที่ระลึกประเภทหัตถกรรมของผู้บริโภคชาวไทยจากศูนย์หัตกรรมภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ /|นันทิยา ตันตราสืบ
นันทิยา ตันตราสืบ
2538
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 900 ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / กฤษฎา ทวีประศาสน์
กฤษฎา ทวีประศาสน์
2537
พฤติกรรมการซื้อเทปเพลงสากลลิขสิทธิ์ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / ปิยะ ธนกาญจน์
ปิยะ ธนกาญจน์
2540
เครือข่ายการเรียนรู้ของกลุ่มผู้บริโภคอาหารเพื่อสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่ / สมศรี สินสุข
สมศรี สินสุข
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการยอมรับของผู้บริโภคต่อข้าวกล้องงอกในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affecting adoption process of consumers on germinated brown rice in Chiang Mai Municipality, Chiang Mai Province / ณิชาภัทร ขัดสาย
ณิชาภัทร ขัดสาย
2540
ความรู้เกี่ยวกับการบริโภคผักพื้นบ้านของผู้บริโภคในตลาดสดเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ / เยาวภา บุญญานุภาพ
เยาวภา บุญญานุภาพ
2550
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการบ้านจัดสรรในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting the consumer's decision to purcase a house in a housing estate in Chiang Mai Province / จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
2547
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการเลือกร้านกาแฟคั่วบดของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing communication influencing selection of roasted and ground coffee shops of consumers in Amphoe Mueang, Changwat Chiang Mai / ฐจิตรา สรรพกิจ
ฐจิตรา สรรพกิจ
Discover
Author
1
กนกศักดิ์ เปรมปราโมชย์
1
กฤษฎา ทวีประศาสน์
1
กัญจนา กุศลชู
1
กันณิกาณ์ ธนะวัฒน์
1
กิตติ ปัตตะพงษ์
1
กิตติ ลักขณาวงศ์
1
จักรพันธ์ ศิริจันทรพงค์
1
จารุมาศ โต๊ะถม
1
จิณณะ ถาวรรุ่งกิจ
1
ชลธิรา อินทรเทพ
.
next >
Subject
3
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
ร้านอาหาร -- เชียงใหม่
3
ห้างสรรพสินค้า -- เชียงใหม่
3
อาหารสำเร็จรูป
3
อาหารเพื่อสุขภาพ
3
โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- เชียงใหม่
2
การตัดสินใจ
2
การรับรู้
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
2
ความพอใจของผู้บริโภค
.
< previous
next >
Date issued
55
2550 - 2555
52
2540 - 2549
19
2535 - 2539