Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 138 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2551ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มเกลือแร่ของผู้บริโภคในเขตบางกะปี กรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting the purchasing of sport drink of consumers in Bangkapi District, Bangkok / สาวิตรี เวศกาวีสาวิตรี เวศกาวี
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อ Micro Loan ของลูกค้า บมจ. ธนาคารกสิกรไทย ในจังหวัดนครปฐม = Services marketing mix factors affecting customers decision on using micro loan of Kasikornbank public company limited, Nakhon Pathom Province / ชูชาติ สุขเศวตชูชาติ สุขเศวต
2551ความคิดเห็นของตัวแทนจำหน่ายรายย่อยในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของบริการเติมเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบวันทูคอล = Opinions of Chiang Mai sub-dealers towards services marketing mix factors of One-2-call payment service via mobile phones / ไตรรงค์ พุทธจรรยาวงศ์ไตรรงค์ พุทธจรรยาวงศ์
2552ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ จังหวัดลำพูนในการตัดสินใจซื้อหน้ากากปิดจมูกใยสังเคราะห์ = Factors affecting decision of manufacturers in Northern Region Industrial Estate, Lamphun Province towards purchasing non-woven polypropylene face masks / พัชร์วดี อัศววุฒิพงศ์พัชร์วดี อัศววุฒิพงศ์
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้น้ำมันไบโอดีเซลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer buying decision towards biodiesel in Mueang Chiang Mai District / ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์ชัยวัฒน์ ชัยเรืองวิทย์
2552ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารจากแผงลอยจำหน่าย ในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ = Services marketing mix factors affecting consumer decision towards selecting food stalls in Chiang Mai municipality / วรเทพ คำแก้วแจ่มวรเทพ คำแก้วแจ่ม
2554ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจของ ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรในการเลือกใช้บริการ ด้านสินเชื่อของธนาคารธนชาตในจังหวัดเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting the decision making of agricultural enterpreneur using loan service of Thanachart Bank in Chiang Mai Province / ปฏิญญา จิตตรงปฏิญญา จิตตรง
2551ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกเช่าห้องชุดของนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ = The Service marketing mix factors affecting Chiang Mai University undergraduate student selection of apartment rentals / สิทธิพงษ์ ไสยวงค์สิทธิพงษ์ ไสยวงค์
2552ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง = Marketing mix factors affecting consumer decision towards buying motorcycles in Amphoe Thoen, Changwat Lampang / ธำรงค์ คูสวัสดิ์ธำรงค์ คูสวัสดิ์
2552ปัจจัยที่มีผลต่อการนำระบบกำหนดตำแหน่งบนโลก (GPS) มาใฃ้ของคนขับรถยนต์รับจ้างสาธารณะ (TAXI) = Factors affecting rhe adoption of global positioning system (GPS) of taxi drivers / ภามะนี ณ หนองคายภามะนี ณ หนองคาย