Browsing by Author สายนที เฉินบำรุง

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
29-Jun-2022กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของบริษัท นพดลพานิช จำกัด (สำนักงานใหญ่)สายนที เฉินบำรุง; ลักษณาวรรณ มอญแก้ว
Oct-2022ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการตามมาตรฐานสถานประกอบการสปาสายนที เฉินบำรุง; สุวิมล รอบวนานิยม
Aug-2023ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อการซื้อแฟรนไชส์ชาบู ชาบูในจังหวัด เชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ทัศน์พล กมลศรีพัฒน์
15-Aug-2566ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัดสายนที เฉินบำรุง; ภิเษก สุภา
May-2566ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านฝ้าย เบเกอรี่ สาขาสวนดอกสายนที เฉินบำรุง; พงศวรรณ สิริเวชชะพันธ์
May-2023ความเครียดจากงานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของแพทย์ในประเทศไทยสายนที เฉินบำรุง; ณัฐพล ไตรเกษม
Oct-2022ทัศนคติของผู้ใช้ต่อบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ณัฐกิต แซ่เอา
Oct-2020ผลกระทบของคุณภาพบริการต่อความภักดีผู้บริโภคของร้านขายยา ในอำเภอเมืองเชียงรายสายนที เฉินบำรุง; พิมพ์ญาดา วังชิณกุลโรจน์
May-2021ผลกระทบของดัชนีคุณภาพอากาศต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; วิไลกุล ศรีวิลัย
Aug-2022พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารจากพืชสายนที เฉินบำรุง; พลอยไพลิน ฉัตตะวิริยะ
2564พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่สายนที เฉินบำรุง; ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น; กวี วงศ์จันทรัตน์
Jun-2564ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังสายนที เฉินบำรุง; วินุรา ธิติไพศาล
10-Oct-2022ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้สูงวัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพสายนที เฉินบำรุง; ก้าวเนตร ปวงสุต๊ะ