Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author นิตยา เจรียงประเสริฐ
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
Feb-2021
การรับรู้คุณภาพและความไว้วางใจในระบบสารสนเทศจากการชมเฟซบุ๊คไลฟ์ของผู้บริโภคไทยเจเนอเรชันวายที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
ชลธิชา สิงห์ไตรภพ
2557
การวิเคราะห์และออกแบบระบบสารสนเทศด้านการวิเคราะห์ต้นทุนการขนส่งของบริษัท เอ็ม ขนส่ง จำกัด
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
มาโนชณ์ ทะปะละ
Nov-2014
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของบุคลากรมูลนิธิเพื่อเด็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
นันทินี ธิราวัฒน์
Jun-2021
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าเสมือนบนสังคมออนไลน์ของผู้เล่นเกมออนไลน์ที่เป็นกลุ่มเจนเนอร์เรชั่นวายในประเทศไทย
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
นนทวัฒน์ ธงชัยสิทธิโชค
May-2021
พฤติกรรมการอ่านนวนิยายออนไลน์ของเจเนอเรชันวายในประเทศไทย
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
กฤติมาพร กวีวรลักษณ์
May-2021
พฤติกรรมของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการใช้บริการสั่งอาหารแบบจัดส่งผ่านโมไบล์แอปพลิเคชัน
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
สุกฤตา วงค์ไพบูลย์
May-2021
พฤติกรรมของเจเนอเรชันเอ็กซ์และเจเนอเรชันวายใน จังหวัดเชียงใหม่ในการรับชมวิดีโอสตรีมมิ่ง
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
ไอยวริญ ยาปะนะ
Dec-2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร เขตธนบุรีในการซื้อเครื่องสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
จิดาภา เรียบร้อย
May-2021
อิทธิพลของข้อมูลจากการรีวิวเครื่องสำอางของบิวตี้บล็อกเกอร์ต่อกระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในประเทศไทย
นิตยา เจรียงประเสริฐ
;
ศิริโสภา ฮอฟแมน