Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Browsing by Author นฤมล กิมภากรณ์
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
Nov-2022
การรับรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรีต่ออัตลักษณ์และความผูกพันในตราผลิตภัณฑ์องค์กรของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลล้านนา เชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์
;
เตชิษ สันสี
Dec-2020
การรับรู้ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายต่ออัตลักษณ์แบรนด์ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์
;
นนท์นภัสร์ เหล็กแก้วจำรัส
Feb-2021
การรับรู้คุณค่าการบริการของวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ต่อความตั้งใจของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3 ในการศึกษาต่อสถาบันเดิม
นฤมล กิมภากรณ์
;
เจษฎา ชูดวง
Jun-2023
การรับรู้คุณลักษณะร้านค้าปลีกออนไลน์ที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของเจเนเรชันวายในแบรนด์
นฤมล กิมภากรณ์
;
ธิดารัตน์ เลิศศรีมงคล
2-Apr-2567
การสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์แบรนด์ตือคาโคช้างม่อยของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
นฤมล กิมภากรณ์
;
ณัฐนนท์ ตั้งชีวะสมบัติ
Oct-2558
การเปรียบเทียบการรับรู้ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ต่อภาพลักษณ์ตราสินค้าคอนโดมิเนียมระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ
นฤมล กิมภากรณ์
;
ปิยาพร สร้อยสุวรรณ
May-2566
ความต้องการและปัญหาของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอกซ์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อการซื้อผลิตภัณฑ์ถั่วเอดามาเมะแช่แข็ง
นฤมล กิมภากรณ์
;
ศุภดิศ นธการกิจกุล
Oct-2022
ความน่าดึงดูดใจของแบรนด์นายจ้างที่มีผลต่อความตั้งใจของเจเนอเรชันวาย ในการอยู่เพื่อทำงานกับบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์
นฤมล กิมภากรณ์
;
อารยา จิรชีวีวงศ์
Sep-2557
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของห้างหุ้นส่วนจำกัด วินเตอร์เทค
นฤมล กิมภากรณ์
;
สุธาทิพย์ สุขสราญ
2563
คุณค่าตามการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อการบริการของโรงแรมระดับสี่ดาวขึ้นไป ในจังหวัดเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์
;
พรรัมภา แสงดอก
Dec-2564
คุณค่าตามการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของลูกค้าต่อธุรกิจฟาร์มสเตย์เกษตรอินทรีย์ในจังหวัดเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์
;
ศิรศิญา วิชัยธนพัฒน์
Feb-2021
จุดสัมผัสประสบการณ์ลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ บริการซ้ำในธุรกิจจัดส่งอาหารบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในกรุงเทพมหานคร
นฤมล กิมภากรณ์
;
ธัญวรัตน์ วรงค์
Sep-2557
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิมในจังหวัดสมุทรสาครในการซื้อโฟมบรรจุอาหาร
นฤมล กิมภากรณ์
;
สุพรรณี คงขำ
Aug-2558
พฤติกรรมผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานครต่อการบริโภคขนมไทย
นฤมล กิมภากรณ์
;
ณภัคอร สงวนตั้ง
Aug-2558
ภาพลักษณ์ของร้านวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในสายตาลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
นฤมล กิมภากรณ์
;
ปกรณ์ โอฬาระชิน
May-2024
ภาพลักษณ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีผลต่อความไว้วางใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
นฤมล กิมภากรณ์
;
กานต์พิชชา มายัง
2557
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อผู้ใช้รถเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร ในการตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่รถยนต์
นฤมล กิมภากรณ์
;
พิธาวัชร์ อภิโชติทวีฉัตร์
Mar-2021
ส่วนประสมการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่มีผลต่อผู้ใช้บริการธนาคารในจังหวัดเชียงใหม่ในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต
นฤมล กิมภากรณ์
;
ปุณธิดา จันทเลิศ
Feb-2023
อิทธิพลของการสื่อสารเนื้อหาเชิงภาพในสื่อสังคมออนไลน์ต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแปรรูปจากผ้าฝ้ายทอมือของผู้บริโภคเจเนอเรชันเอกซ์
นฤมล กิมภากรณ์
;
รักษิณา สุขสุด
Oct-2023
อิทธิพลของความคาดหวังต่อความเป็นจริงเสริมในช่องทางออนไลน์ของแบรนด์เครื่องสำอางที่มีต่อความต้ังใจซื้อของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
นฤมล กิมภากรณ์
;
นัทธกาญจน์ ละอูม