Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9843
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:07:28Z-
dc.date.available2014-09-17T08:07:28Z-
dc.date.issued2554en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ว323ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1491138en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9843-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2554en_US
dc.subjectโรงแรม -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.subjectโรงแรม -- การตลาดen_US
dc.subjectโรงแรม -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectพนักงานขายen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อพนักงานขายในการเลือกใช้บริการโรงแรมในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Service marketing mix factors affecting sale representatives towards selecting hotels in Mueang Chiang Mai District / วิจิตร ชัยพฤกษ์เจริญen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0254wc_tpg.pdf511.1 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_abs.pdf449.84 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_con.pdf454.42 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_ch1.pdf451.65 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_ch2.pdf492.4 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_ch3.pdf453.67 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_ch4.pdf1.28 MBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_ch5.pdf685.97 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_bib.pdf439.81 kBAdobe PDFView/Open
mba0254wc_app.pdf502.98 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.