Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9757
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorธนัช ขันติธรางกูรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:49Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:49Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ธ1511ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1484432en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9757-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- ลำปาง. อำเภองาวen_US
dc.subjectความพอใจของผู้บริโภค -- ลำปาง. อำเภองาวen_US
dc.subjectการจัดการตลาดen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการลิสซิ่งรถจักรยานยนต์ของผู้ใช้บริการในเขตอำเภองาว จังหวัดลำปาง = Marketing mix factors affecting customer decision towards motorcycle leasing service in Amphoe Ngao Lampang / ธนัช ขันติธรางกูรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba1053tk_tpg.pdf535.64 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_abs.pdf505.09 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_con.pdf480.53 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_ch1.pdf505.69 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_ch2.pdf502.61 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_ch3.pdf519.66 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_ch4.pdf690.23 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_ch5.pdf632.2 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_bib.pdf483.17 kBAdobe PDFView/Open
mba1053tk_app.pdf528.01 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.