Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอภิวัฒน์ จันกันen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:06:33Z-
dc.date.available2014-09-17T08:06:33Z-
dc.date.issued2553en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.812 อ163ผen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1478776en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9720-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2553en_US
dc.subjectธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)en_US
dc.subjectความสัมพันธ์กับลูกค้าen_US
dc.subjectการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าen_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- บริการลูกค้า -- ลำปางen_US
dc.titleผลกระทบของคุณภาพการบริการต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้า ในจังหวัดลำปางกับตราสินค้าธนาคารกรุงไทย = Impact of service quality towards relationship between Lampang Customers and Krung Thai Bank Brand / อภิวัฒน์ จันกันen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mark0853aj_tpg.pdf527.35 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_abs.pdf456.53 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_con.pdf494.38 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch1.pdf467.39 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch2.pdf529.75 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch3.pdf526.35 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch4.pdf798.77 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_ch5.pdf628.82 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_bib.pdf458.23 kBAdobe PDFView/Open
mark0853aj_app.pdf818.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.