Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9532
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorทัศนาภรณ์ ทองเที่ยงen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:05:11Z-
dc.date.available2014-09-17T08:05:11Z-
dc.date.issued2552en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ท118พen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1464354en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9532-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2552en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อำเภอเมืองen_US
dc.subjectโฆษณา -- เครื่องสำอางen_US
dc.subjectเครื่องสำอาง -- การจัดซื้อen_US
dc.titleพฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางบำรุงรักษาผิวหน้าของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting consumer decision towards buying facial skin care cosmetics in Mueang Chiang Mai District / ทัศนาภรณ์ ทองเที่ยงen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0952tt_tpg.pdf464.23 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_abs.pdf464.12 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_con.pdf476.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_ch1.pdf461.95 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_ch2.pdf511.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_ch3.pdf476.4 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_ch4.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_ch5.pdf628.97 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_bib.pdf454.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0952tt_app.pdf502.54 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.