Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/9502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเสกสรรค์ โอสถิตย์พรen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T08:04:55Z-
dc.date.available2014-09-17T08:04:55Z-
dc.date.issued2551en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.827 ส518กen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1463951en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/9502-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2551en_US
dc.subjectชื่อตราผลิตภัณฑ์en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectรถยนต์en_US
dc.titleการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าระหว่างรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าและฮอนด้าของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ = Consumer perception of brand image between toyota and honda cars in Chiang Mai Province / เสกสรรค์ โอสถิตย์พรen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0951so_tpg.pdf452.19 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_abs.pdf486.59 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_con.pdf478.09 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_ch1.pdf493.55 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_ch2.pdf512.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_ch3.pdf506.64 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_ch4.pdf709.77 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_ch5.pdf581.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_bib.pdf485.52 kBAdobe PDFView/Open
mba0951so_app.pdf525.76 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.