Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดชen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:47:25Z-
dc.date.available2014-09-17T07:47:25Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8342 ณ172คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1347117en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8166-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2547en_US
dc.subjectบริษัทสโนว์แบรนด์ สยามen_US
dc.subjectบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์en_US
dc.subjectนมผง -- การตลาดen_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.titleความพึงพอใจของมารดาในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของนมผงดัดแปลงสำหรับทารก : กรณีศึกษาเปรียบเทียบ บริษัทสโนว์แบรนด์ สยาม จำกัด และบริษัท บริสตอล-ไมเยอร์ สควิบบ์ (ประเทศไทย) จำกัด = Mothers satisfaction towards the marketing Mix of infant formula milk powder in Chiang Mai province : A case study comparing Snowbrand Siam Co., Ltd and Bristol -Myer Squibb (Thailand) Co., Ltd / ณรงค์ศักดิ์ สุขจีรเดชen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
agim0547ns_tpg.pdf582.96 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_abs.pdf501.62 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_con.pdf512.74 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_ch1.pdf515.47 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_ch2.pdf599.15 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_ch3.pdf499.22 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_ch4.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_ch5.pdf887.68 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_bib.pdf435.65 kBAdobe PDFView/Open
agim0547ns_app.pdf627.6 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.