Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/8053
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorเรวดี หวังแสงทองen_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:46:38Z-
dc.date.available2014-09-17T07:46:38Z-
dc.date.issued2546en_US
dc.identifier.govdocว 332.1 ร574คen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1333897en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/8053-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2546en_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- นครปฐมen_US
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ -- นครปฐมen_US
dc.subjectธนาคารและการธนาคาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการen_US
dc.titleความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารพาณิชย์ : กรณีศึกษาธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขาถนนทรงพล (นครปฐม) จังหวัดนครปฐม = Customer satisfaction towards banking services of commercial bank: a case study of Siam Commerical Bank (Public) Company Limited, Thanon Sogphon (Nakhon Pathom) Branch, Nakhon Pathom province / เรวดี หวังแสงทองen_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0946rw_tpg.pdf281.62 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_abs.pdf248.3 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_con.pdf350.9 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_ch1.pdf326.76 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_ch2.pdf345.45 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_ch3.pdf213.27 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_ch4.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_ch5.pdf790.22 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_bib.pdf160.99 kBAdobe PDFView/Open
mba0946rw_app.pdf313.97 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.