Please use this identifier to cite or link to this item: http://cmuir.cmu.ac.th/jspui/handle/6653943832/7946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorกฤษฎา ทวีประศาสน์en_US
dc.date.accessioned2014-09-17T07:46:12Z-
dc.date.available2014-09-17T07:46:12Z-
dc.date.issued2538en_US
dc.identifier.govdocว/ภน 658.8343 ก918ปen_US
dc.identifier.urihttp://search.lib.cmu.ac.th/search/?searchtype=.&searcharg=b1159011en_US
dc.identifier.urihttp://cmuir.cmu.ac.th/handle/6653943832/7946-
dc.language.isothaen_US
dc.publisherเชียงใหม่ : บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, 2538en_US
dc.subjectผู้บริโภค -- เชียงใหม่en_US
dc.subjectโทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การตลาดen_US
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ 900 ของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ / กฤษฎา ทวีประศาสน์en_US
dc.typeการค้นคว้าแบบอิสระen_US
Appears in Collections:BA: Independent Study (IS)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
mba0438kt_abs.pdf530.36 kBAdobe PDFView/Open


Items in CMUIR are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.