Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Theses
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 41-50 of 50 (Search time: 0.03 seconds).
previous
1
...
2
3
4
5
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2555
ความพึงพอใจของผู้เช่าต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของอินเตอร์อพาร์ทเมนท์ อาเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม = Tenant satisfaction towards services marketing mix of inter apartment, Sam Phran District, Nakhon Pathom Province / เจิง ชาวหลง
เจิง ชาวหลง
2555
ผลกระทบของบรรยากาศการแบ่งปันความรู้และความพึงพอใจในการสื่อสารต่อผลสัมฤทธิ์ในการทำงานของพนักงานบริษัท ผลิตภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง จำกัด กิจการซีแพคภาคเหนือ = Impacts of knowledge sharing climate and communication satisfaction towards work outcome of employees at the concrete products and aggregate company limited, CPAC Northern Business / ปริญญ์ นันทกสิกร
ปริญญ์ นันทกสิกร
2555
ความรู้ความเข้าใจของบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาภาคพายัพเชียงใหม่ เกี่ยวกับระเบียบการเบิกจ่าย = Knowledge and understanding of staff towards disbursement regulation of Rajamanagala University of Technology Lanna, Chiang Mai Campus / พรพิมล พูลคำ
พรพิมล พูลคำ
2555
ปัจจัยที่มีผลต่อลูกค้าในอาเภอเชียงคา จังหวัดพะเยา ต่อการลงทุนในกองทุนรวมของบริษัทหลักทรัพย์จัดการ กองทุนกรุงไทย จำกัด (มหาชน) = Factors affecting customers in Chiang Kham District, Phayao Province, towards investing in mutual funds of Krung Thai asset management public company limited / เมทิวา จันทร์ทิพย์
เมทิวา จันทร์ทิพย์
2555
การพัฒนามาตรวัดภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงแรม = Scale development for measuring brand image of hotel / ปาริศา อิงสุวรรณ
ปาริศา อิงสุวรรณ
2555
ความผูกพันต่อองค์การของผู้ปฏิบัติงานสานักงานพื้นที่พิเศษ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี่ = Employee engagement towards officers of Chiang Mai Night Safari Designated Area / กิตติวรา อริยะ
กิตติวรา อริยะ
2555
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาด บริการของบริษัทแดงกลอนประตู จำกัด สาขาถนนระแกง = Customer satisfaction towards service marketing Mix of Dangklonpratu company limited, Ragang Road Branch / จักราวุธ ประทุม
จักราวุธ ประทุม
2555
คุณภาพชีวิตการทางานของพนักงานบริษัท พิบูลย์คอนกรีต จำกัด = Quality of work life of employees at Piboon Concrete Company Limited / จารุณี จันทร์โรจนพันธ์
จารุณี จันทร์โรจนพันธ์
2555
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายจากมุมมอง ประชาชนในท้องถิ่นและต่างถิ่น = Tourism image of Chiang Rai Province from perspectives of local and non- local people / จารุณี ทรัพย์บุญโต
จารุณี ทรัพย์บุญโต
2555
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าธุรกิจในการซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ในจังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting business customers towards purchasing motorcycle lubricants in Chiang Mai Province / กฤษดา คาแสน
กฤษดา คำแสน
Discover
Author
1
กมลวรรณ จักรศรี
1
กมลวรรณ ศิริจันทร์ชื่น
1
กฤษดา คำแสน
1
กาญจนา จงยศยิ่ง
1
กาญจนา ธิปัน
1
กิตติวรา อริยะ
1
ขนิษฐา วัฒนโรจนกิจ
1
ขวัญชนก บำรุงพืช
1
จักราวุธ ประทุม
1
จามิกร พงษ์ไพบูลย์
.
next >
Subject
4
การจัดการตลาด
4
การตลาด
4
พฤติกรรมผู้บริโภค
3
การบริหารงานบุคคล
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ความพอใจในการทำงาน
3
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ภาพลักษณ์องค์การ
2
การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
2
การสื่อสารทางการตลาด -- เชียงใหม่
.
next >