Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 18 (Search time: 0.006 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคต่อการซื้อผลิตภัณฑ์กาแฟคั่วดอยคำในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer's purchasing behavior towards Doi Kham Coffee product in Mueang district, Chiang Mai province / มณฑลี สุรพันธ์พิชิต
มณฑลี สุรพันธ์พิชิต
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคไอศกรีมของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumers on consuming icecream in Mueang district, Chiang Mai province / ศรัณยา อินทวงค์;"Marketing mix factors affecting consumers on consuming icecream in Mueang district, Chiang Mai province"
ศรัณยา อินทวงค์
2550
กระบวนการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer decision making process for passenger car's tires Mueang District, Chiang Mai Province / ศิรประภา ไพรินทร์
ศิรประภา ไพรินทร์
2550
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of bakery products in Mueang district, Chiang Mai / น่ารัก ตันเสนีย์;"Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of bakery products in Mueang district, Chiang Ma"
น่ารัก ตันเสนีย์
2550
ทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์พร้อมดื่มในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = The attitude of customers towards alcoholic ready to drink in Mueang district, Chiang Mai province / ณัฐพร จ่าหมื่นไวย
ณัฐพร จ่าหมื่นไวย์
2550
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภค ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Services marketing mix affecting consumers buying decision on digital cameras in Mueang Chiang Mai District / กฤตพน ไชยอินทร์
กฤตพน ไชยอินทร์
2550
ความต้องการของผู้บริโภคต่อการฝึกอบรมการถักนิตติ้งในอำเภอเมือง เชียงใหม่ = Consumers demand for knitting training in Mueang Chiang Mai district / เมธินี คงประเสริฐกิจ
เมธินี คงประเสริฐกิจ
2550
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อขนมไทย ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Customers behavior on purchasing Thai Sweets in Mueang Chiang Mai district / จตุพร พงค์พานิช
จตุพร พงค์พานิช
2550
พฤติกรรมการซื้อปลาทูนึ่งของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards purchasing steamed mackerel in Mueang district, Chiang Mai province / ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์;"Consumer buying behavior towards purchasing steamed mackerel in Mueang district, Chiang Mai province"
ธีรวัฒน์ เจริญเบญจวงษ์
2550
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อไวน์ผลไม้ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Marketing mix factors affecting on customers'buying decision for fruit wine in Mueang Chiang Mai District / กิตติสุข ดำรงศรี
กิตติสุข ดำรงศรี
Discover
Author
1
ปริตรา จิรกิตยางกูร
1
ปรีชา มีนาค
1
มณฑลี สุรพันธ์พิชิต
1
ยุพาพิศ อินทร์เฉลียว
1
ศรัณยา อินทวงค์
1
ศิรประภา ไพรินทร์
1
เมธินี คงประเสริฐกิจ
1
เอื้องพร สุรินธรรม
.
< previous
Subject
9
การตลาด
2
พฤติกรรมผู้บริโภค
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
1
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล
1
การถักนิตติ้ง
1
กาแฟคั่ว
1
ขนม -- ไทย
1
ขนมปัง
1
ข้าวกล้อง
1
ปลาทูนึ่ง
.
next >