Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My Account
Receive email
updates
Edit Profile
CMU Intellectual Repository
Search
Search:
All of CMUIR
Graduate School (Theses/IS)
Humanities and Social Sciences
BA: Independent Study (IS)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 22 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2553
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อลูกค้าธนาคารกสิกรไทยจังหวัด นครปฐมในการเลือกใช้บัตรเดบิตเคแม็กซ์ = Factors affecting customer of Kasikorn Bank in Nakhon Pathom Province Towards Choosing K-Max Debit Card / ลัดดา พิมพ์โพธิ์
ลัดดา พิมพ์โพธิ์
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อบรรจุภัณฑ์ย่อยสลายทางชีวภาพเพื่อสิ่งแวดล้อมของผู้ประกอบการร้านกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ = Factors affection decision of fresh coffee shops towards buying biodegradable packaging in Mueang Chiang mai District / ศิริลักษณ์ สามหงษ์
ศิริลักษณ์ สามหงษ์
2553
พฤติกรรมการซื้อน้ำผักผลไม้พร้อมดื่มของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Behavior on purchasing ready-to-drink vegetable and fruit juices of consumers in Mueang Chiang Mai District / เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
เปมิกา เล็กสุขสมบูรณ์
2553
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการการให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ของบริษัท เชียงใหม่ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด = Customer satisfaction towards service marketing mix of real estate properties services of Chiang Mai Properties Co., Ltd. / จรรยา ยังเฟลโล่
จรรยา ยังเฟลโล่
2553
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้หญิงอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการเลือกซื้อชุดชั้นใน = Factors affecting women in Mueang Chiang Mai District towards buying female underwear / อรอัญชัน ธิดาเมือง
อรอัญชัน ธิดาเมือง
2553
พฤติกรรมการบริโภคไอศกรีมโฮมเมดของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consuming behavior towards home made ice cream of consumers in Mueang Chiang Mai District / เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
เสาวนีย์ ไกรศรีพันธุ์
2553
พฤติกรรมการซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลสะท้อนภาพเลนส์เดี่ยวถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ มือสองของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Consumer buying behavior towards secondhand digital single-lens reflex (DSLR) camera in Mueang Chiang Mai District / ณัฐพล สายาจักร
ณัฐพล สายาจักร
2553
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของโรงงานเซรามิค จังหวัดลำปางในการซื้อเคมีที่ใช้ในการเคลือบ = Marketing mix factors affecting decision of ceramic factories in Lampang Province towards purchasing chemicals for glazing / พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
2553
พฤติกรรมการเปิดรับสื่อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของผู้บริโภคในอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Media exposure affecting customer buying dexision towards digital cameras in Mueang Chiang Mai District / มุทิตา ปิ่นหย่า
มุทิตา ปิ่นหย่า
2553
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผงของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร = Marketing mix factors affecting consumer purchasing decision of instant coffee mix in Bangkok / วรพนิต ลิมปภาส
วรพนิต ลิมปภาส
Discover
Author
1
กนกพร หมีแก้ว
1
จรรยา ยังเฟลโล่
1
ณัฐปภัสร์ ศิรบุญญะพัฒน์
1
ณัฐพร บุญญาสัย
1
ณัฐพล สายาจักร
1
นุสรา อุดล
1
บัณฑิตา วจนานนท์
1
ประสงค์ วงษา
1
พีรพันธุ์ นราธนพงศ์
1
มนันยา นันทสาร
.
next >
Subject
9
การจัดการตลาด
6
พฤติกรรมผู้บริโภค -- เชียงใหม่. อ...
4
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่
3
ความพอใจของผู้บริโภค -- เชียงใหม่...
2
กล้องถ่ายรูปดิจิตอล -- การจัดซื้อ
2
การตลาด
2
ความพอใจของผู้บริโภค
2
ผู้บริโภค -- ทัศนคติ
2
พฤติกรรมผู้บริโภค -- กรุงเทพฯ
2
โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การตลาด
.
next >